Sunday, June 9, 2024

I E P SKILL IMPROVEMENT PROGRAMME(SLDSC) 3/6-5/6

 I E P  SKILL IMPROVEMENT PROGRAMME 3/6 :

ഇന്നത്തെ meeting വളരെ effective ആയിരുന്നു. IEP എഴുതുമ്പോൾ എന്തൊക്കെ കാര്യങ്ങൾ ശ്രദ്ധിക്കണം , എന്തെല്ലാം കാര്യങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുത്തണം എന്നതിനെ കുറിച്ചെല്ലാം വളരെ വ്യക്തമായി മനസിലാക്കുവാൻ സാധിച്ചു. അതുപോലെ തന്നെ സത്യപാലൻ സർ തയ്യാറാക്കിയ പുസ്തകത്തെ ക്കുറിച്ച് അറിയുവാനും അതിൽ കുറച്ചു ഭാഗങ്ങൾ വായിക്കുവാനും സാധിച്ചു. അതിലെ ഓരോ content ഉം Radhakrishnan master വളരെ വ്യക്തമായി ക്ലാസ്സ്‌ എടുത്തു തന്നു. ഓരോ ഫാക്കൾട്ടിക്കും അവരുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ രേഖപെടുത്തുവാനും ഉള്ള അവസരവും ലഭിച്ചു അതോടൊപ്പം തന്നെ അടുത്ത ദിവസം എന്തെല്ലാം programs ചെയ്യേണം എന്നതിനെ കുറിച്ചുള്ള ചർച്ചയും നടന്നു.-ASWATHI

Today's meeting was very effective.  The poster on learning disability prepared by Jyoti teacher was very good and appreciated.I was able to understand very clearly what things  should be taken care of and what things should be included while writing the IEP.  Similarly, I was able to learn about the book prepared by Sathyapalan sir and read some parts of it.  Radhakrishnan master took every content of it very clearly to the class.  Every faculty got an opportunity to write their opinions and also a discussion was held about what programs should be done the next day.sir said that Shilna Prasad should handle the English class  tomorrow morning and the  Jyothi teacher should take  class for an hour in the afternoon.All students' I EP-reports and their completed exam papers were organized and filed.-SHILNA

3/6/24

 രാവിലെ നടന്ന മീറ്റിങ്ങിൽ കോഡിനേറ്റർ രാധാകൃഷ്ണൻ സർ IEP എങ്ങനെ എഴുതണം എന്നതിനെക്കുറിച്ച് വ്യക്തമായ ഒരു ധാരണ ഉണ്ടാക്കി തന്നു. അതിനു ശേഷം സത്യപാലൻ സാറിൻ്റെ പഠന വൈകല്യ മാനേജ്മെൻ്റ് എന്ന പുസ്തകത്തെ ആസ്പദമാക്കി ക്ലാസുകൾ എടുത്തു.അതനുസരിച്ച് എന്താണ് പഠന വൈകല്യം എന്നും അതിൻെറ വ്യാപ്തി, പഠന വൈകല്യ നിർവ്വചനം, അതിൽ ഉൾപ്പെട്ട വിഷമതകൾ ഉൾപ്പെടാത്തവ, കണ്ടെത്താനുള്ള ശാസ്ത്രീയമാർഗ്ഗങ്ങൾ, ലക്ഷണങ്ങൾ, അസെസ്മെൻ്റ് ടൂളുകൾ എന്നിവയെ കുറിച്ച് സർ സംസാരിച്ചു.   പുസ്തകത്തിൻ്റെ ഒരു ഖണ്ഡിക എല്ലാ ഫാക്കൽറ്റിമാർക്കും നൽക്കുകയും അതിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ഒരു ചാർട്ട് തയ്യാറാക്കാനുള്ള കാര്യങ്ങളും ചർച്ച ചെയ്തു. ഓരോ ഫാക്കറ്റിമാർക്കും അവരുടെ അഭിപ്രായം രേഖപ്പെടുത്താനുള്ള അവസരവും ലഭിച്ചു.

ജ്യോതി ടീച്ചർ തയ്യാറാക്കി കൊണ്ടുവന്ന Learning disability യെ കുറിച്ചുള്ള ചാർട്ട് ക്ലാസ് റൂം കൂടുതൽ ആകർഷകമാക്കി. അതോടൊപ്പം അടുത്ത ദിവസത്തെ പ്രോഗ്രാമുകളെക്കുറിച്ചുള്ള ചർച്ചകളും നടന്നു. എല്ലാ ഫാക്കൽറ്റി മാരും ഒരു കുട്ടിയുടെ IEP കൃത്യമായി എഴുതി സാറിനെ ഏല്പിച്ചു.-SHEEBA

ഇന്നത്തെ  ദിവസം ഏറ്റവും ഗുണപ്രദമായ അറിവുകൾ നേടാൻ സഹായിച്ചു. ഒരു സ്പെഷ്യൽ എഡ്യൂക്കേറ്റർ എത്രത്തോളം ദീർഘ വീക്ഷണത്തോടെ കുട്ടികളെ സമീപിക്കണമെന്നും മാനേജ് ചെയ്യണമെന്നും നമ്മുടെ സെന്ററിന്റെ  നട്ടെല്ലായ  രാധാകൃഷ്ണൻ സർ വളരെ വിശദമായും ലളിതമായും പറഞ്ഞു തന്നു. ഈ അറിവുകൾ എന്നത്തേയ്ക്കും മുതൽ കൂട്ടാണ്..അത് പോലെ IEP റെക്കോർഡിന്റെ value ഉൾക്കൊണ്ട് കൊണ്ട് പൂർത്തിയാക്കാനുള്ള നിർദ്ദേശങ്ങളും ഏറെ വിലപ്പെട്ടതാണ്.-JYOTHI

3/6/24 തിങ്കളാഴ്ച

 രാവിലെ 10 മണിക്ക് ആരംഭിച്ച യോഗത്തിൽ കോഡിനേറ്റർ രാധാകൃഷ്ണൻ സർ ലേണിഗ് ഡിസ് എബിലിറ്റിയിലെ വ്യക്തിഗത വിദ്യാഭ്യാസ പദ്ധതി (IEP)എങ്ങനെ എഴുതി തയ്യാറാക്കണമെന്നതിനെകുറിച്ച് വിശദമായി സംസാരിച്ച്  വ്യക്തമായ ഒരു ധാരണ ഉണ്ടാക്കി തന്നു. അതിനു ശേഷം സത്യപാലൻ സാറിൻ്റെ പഠന വൈകല്യ മാനേജ്മെൻ്റ് എന്ന പുസ്തകത്തെ ആസ്പദമാക്കി ക്ലാസുകൾ നടത്തി. അതനുസരിച്ച് എന്താണ് പഠന വൈകല്യം എന്നും അതിൻെറ വ്യാപ്തി, പഠന വൈകല്യ നിർവ്വചനം, അതിൽ ഉൾപ്പെട്ട വിഷമതകൾ ഉൾപ്പെടാത്തവ, കണ്ടെത്താനുള്ള ശാസ്ത്രീയമാർഗ്ഗങ്ങൾ, ലക്ഷണങ്ങൾ, അസെസ്മെൻ്റ് ടൂളുകൾ എന്നിവയെ കുറിച്ച്  സംസാരിച്ചു.   പുസ്തകത്തിൻ്റെ ഒരു ഖണ്ഡിക എല്ലാ ഫാക്കൽറ്റിമാർക്കും നൽക്കുകയും അതിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ഒരു ചാർട്ട് തയ്യാറാക്കാനുള്ള കാര്യങ്ങളും ചർച്ച ചെയ്തു. ഓരോ ഫാക്കറ്റിമാർക്കും അവരുടെ അഭിപ്രായം രേഖപ്പെടുത്താനുള്ള അവസരവും ലഭിച്ചു.

ജ്യോതി ടീച്ചർ തയ്യാറാക്കി കൊണ്ടുവന്ന Learning disability യെ കുറിച്ചുള്ള ചാർട്ട് ക്ലാസ് റൂം കൂടുതൽ ആകർഷകമാക്കി. അതോടൊപ്പം അടുത്ത ദിവസത്തെ പ്രോഗ്രാമുകളെക്കുറിച്ചുള്ള ചർച്ചകളും നടന്നു. ഉച്ച ഭക്ഷണത്തിന് 1 മണിക്ക് യോഗം നിർത്തിവയ്ക്കുകകയും 1.30 ആരംഭിക്കുകയും ചെയ്തു. പോസ്റ്റർ സംബന്ധിച്ച് വിശദീകരിക്കുകയും  3 മണിയോടുകൂടി യോഗനടപടികൾ അവസാനിക്കുകയും ചെയ്തു.-SUMA

3/6/24


ഇന്ന് നടന്ന മീറ്റിംഗിൽ കുറച്ചു വൈകി ആണ്ഞാൻ ക്ലാസ്സിൽ എത്തിയത്.  രാധാകൃഷ്ണൻ സർ   നമ്മൾ ഓരോരുത്തരും തയ്യറാക്കിയ IEP യിൽ  വരുത്തേണ്ട മാറ്റതെക്കുറിച്ചും, അതിൽ എന്തൊക്കെ കാര്യങ്ങൾ കൂട്ടി ചേർക്കണം എന്നത് വിശദമായി തന്നെ പറഞ്ഞു തരികയും ചെയ്തു

5വർഷത്തിന് ശേഷം സത്യപാലൻ സർ ന്റെ ബുക്ക്‌ സർ വീണ്ടുംഇന്ന് പരിചയപെടുതുമ്പോൾ ആ സമയം ഉണ്ടാക്കിവച്ച കുറെ പോയിന്റുകൾ മനസിൽ പൊടിതട്ടി എടുക്കാൻ സാധിച്ചു.

     ഇന്ന് കിട്ടിയ അറിവുകൾ പോലെ അല്ലെങ്കിൽ അതിനേക്കാൾ കുറച്ചുകൂടി മുന്നിൽ നിന്നുകൊണ്ട്  നമ്മുടെ ടീച്ചർ മാരുടെ ക്ലാസുകൾ  ഉണ്ടാകും എന്നു പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു-PADMAJA

3-6-24

ഇന്ന് രാവിലെ 10 മണിക്ക് ചേർന്ന staff meeting ൽ ചില personal കാരണങ്ങളാൽ എത്താൻ വൈകിയ ങ്കിലും മുൻകൂട്ടി അറിയിച്ചിരുന്നതുപോലെ IEP record  എങ്ങനെ ഏറ്റവും നന്നായി തയാറാക്കാം എന്നതിനെക്കുറിച്ച് രാധാകൃഷ്ണൻ സാർ പറഞ്ഞുതന്നിരുന്നു എന്ന് സഹപ്രവർത്തകരുടെ അടുത്ത് നിന്ന് അറിയാൻ കഴിഞ്ഞു. അതിൻപ്രകാരം അവരോട് കാര്യങ്ങൾ വിശദ്ദമായി ചോദിച്ച് മനസിലാക്കി തുടർന്ന് പൂർത്തിയായ IEP കളിൽ നിന്ന് ഒരെണ്ണം sir ന് check ചെയ്യാൻ കൊടുത്തു. തുടർന്ന് sir സത്യപാലൻ സാറിൻ്റെ പഠന വൈകല്ല മാനേജ്മെൻ്റ് എന്ന പുസ്തകത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി മനസിലാക്കാവുന്ന രീതിയിൽ  വിവരിച്ചു തന്നു. പുസ്തകത്തില വിവിധ topics നെ divide ചെയ്ത് ഓരോരുത്തർക്കും ലഭിച്ച ഭാഗം വായിപ്പിച്ച് സെൻ്ററിൽ വരുന്ന രക്ഷിതാക്കൾക്ക് മനസിലാവുന്ന വിധത്തിൽ എങ്ങിനെ ആ topic നെ പോസ്റ്റർ ആയി തയ്യാറിക്കാമെന്നും അതിൽ എന്തൊക്കെ കാര്യങ്ങൾ ഉൾകൊള്ളിക്കാം എന്നതിനെ കുറിച്ചും വിശദീകരിച്ചച്ച് തന്നു. അതിനെ അടിസ്ഥാനപ്പെടുത്തി വരുന്ന ദിവസങ്ങളിൽ പോസ്റ്ററുകൾ രൂപകൽപന ചെയ്യും. എല്ലാ അംഗങ്ങളും ചേർന്നുള്ള ഒരു കൂട്ടായ ചർച്ച തന്നെ ഈ വിഷയത്തിൽ നടന്നു. ഇനിയും ഒറ്റകെട്ടായ് മുന്നോട്ട് പോകണമെന്നും ഓർമ്മപ്പെടുത്തി. കൂടാതെ നമ്മുടെ centre ൻ്റെ കീഴിൽ പരിശീലനം ലഭിച്ച സായ് എന്ന കുട്ടിയുടെ learning improvement നെ കുറിച്ചും പറയുകയുണ്ടായി.( നമ്മുടെ centre ൻ്റെ നേട്ടത്തിൽ അഭിമാനം . സന്തോഷം ) പുറത്തുള്ള സ്വീകാര്യതയെ കുറിച്ചും പറയുകയുണ്ടായി.Jyothi  teacher ആകർഷണിയമായ പോസ്റ്ററുകൾ തയ്യാറാക്കി കൊണ്ട് വന്ന് hang ചെയ്തു.വരും ദിവസങ്ങളിലെ section നുകളുടെ 'രൂപരേഖയെ കുറിച്ചും ഓർമ്മിപ്പിക്കുകയുണ്ടായി. വളരെ നല്ലൊരു interactive section ആയിരുന്നു ഇന്ന് ലഭിച്ചത്.



4/6/24 ന് ഷിൽന പ്രസാദിൻ്റെ  നേതൃത്വത്തിൽ Phonics പഠനവും ചർച്ചയും നടന്നു. തുടർന്ന് ജ്യോതി ടീച്ചറിൻ്റെ നേതൃത്വത്തിൽ "സ്വഭാവവ്യതിയാനങ്ങൾ നിയന്ത്രിക്കുന്ന വിധം " എന്ന വിഷയത്തിൽ ചർച്ച നടന്നു. ഈ ദിവസത്തെ അനുഭവങ്ങളെക്കുറിച്ചും അഭിപ്രായങ്ങൾ എഴുതണം.-CKR

4/06/24 നു shilna ടീച്ചർ English phoenix ഇന്റെ വളരെ നല്ലൊരു ക്ലാസ്സ്‌ നടന്നു. അതുവഴി ഏതൊക്കെ അക്ഷരങ്ങൾ ആണ് കുട്ടിയെ ആദ്യം പഠിപ്പിക്കേണ്ടത് എന്നും അതോടൊപ്പം തന്നെ ഓരോ അക്ഷരങ്ങളുടെയും ശബ്ദങ്ങൾ എങ്ങനെ എല്ലാം ആണ് ഉപയോഗിക്കേണ്ടത് എന്നും വളരെ വ്യക്തമായി തന്നെ മനസിലാക്കുവാൻ സാധിച്ചു. ചർച്ചകളിലൂടെ ക്ലാസ്സ്‌ മുന്നോട്ടു പോയത് കൊണ്ടുതന്നെ ഓരോ വ്യക്തിക്കും അവരവരുടെ സംശയ നിവാരണത്തിനും അവസരമുണ്ടായിരുന്നു. 

രണ്ടാമതായി ക്ലാസ്സ്‌ തന്നത് ജ്യോതി ടീച്ചർ ആയിരുന്നു. കുട്ടികളിലെ behavioural issues നെ കുറിച്ചായിരുന്നു ടീച്ചർ ക്ലാസ്സ്‌ എടുത്തത്. എന്താണ് behaviour എന്നും എന്തൊക്കെയാണ് behavioural issues എന്നും അതിന്റെ പരിഹാരബോധന മാർഗങ്ങൾ എന്തൊക്കെയാണെന്നും ഈ ക്ലാസ്സുവഴി അറിയുവാനും പഠിക്കുവാനും സാധിച്ചു.--Aswathi Raju.

4/6/24 രാവിലെ 10 മണിക്ക് മീറ്റിംഗ് ആരംഭിച്ചു. ഷിൽന ടീച്ചറിൻ്റെ English phonics ആയിരുന്നു വിഷയം. ടീച്ചർ അത് വളരെ  ലഘുവായി എല്ലാവർക്കും മനസിലാകുന്ന രീതിയിൽ ക്ലാസുകൾ എടുത്തു തന്നു. ഇംഗ്ലീഷിലെ അക്ഷരങ്ങളുടെ ശബ്ദങ്ങൾ എങ്ങനെയാണ് ഉച്ചരിക്കേണ്ടതെന്ന് വ്യക്തമായും കൃത്യമായും പഠിപ്പിച്ചു തന്നു. എല്ലാ ഫാക്കൽറ്റി മാർക്കും  നല്ലൊരു അനുഭവം തന്നെയായിരുന്നു ടീച്ചറിൻ്റെ ക്ലാസ്.

അതിനു ശേഷം ജ്യോതി ടീച്ചറിൻ്റെ ക്ലാസ് ആയിരുന്നു. കുട്ടികളിലെ behavioural issue - എന്നതായിരുന്നു വിഷയം. കുട്ടികളിലെ സ്വഭാവ വ്യതിയാനങ്ങൾക്കുള്ള കാരണങ്ങളും അവർക്കുള്ള പരിഹാരമാർഗ്ഗങ്ങളെക്കുറിച്ചും ടീച്ചർ വ്യക്തമാക്കി . ടീച്ചറുടെ ക്ലാസ് വളരെയധികം ഓർമ്മകളെ തിരികെ കൊണ്ടുവരാൻ സാധിച്ചു. ഓരോ ഫാക്കറ്റിമാർക്കും അവരവർ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന കുട്ടികളെ ഓർമ്മപ്പെടുത്തുന്ന രീതിയിലായിരുന്നു ക്ലാസ് എടുത്തത്. ഓരോ ഫാക്കൽറ്റി മാരും ഷിൽന ടീച്ചറിനും ജ്യോതി ടീച്ചറിനും സ്നേഹത്തിൻ്റെ ഭാഷയിൽ നന്ദി അറിയിച്ചു.-SHEEBA


4-6-24ന് നടന്ന ക്ലാസുകൾ വളരെയധികം പ്രയോജനകരമായിരുന്നു. ആദ്യത്തെ  ക്ലാസിനു ഷിൽന ടീച്ചർ നേതൃത്വം കൊടുത്തു. English Phonics ആണ് ക്ലാസിൽ അവതരിപ്പിച്ചത്. first ഏത് letters പഠിപ്പിക്കണം. എങ്ങനെയാണ് അക്ഷരങ്ങൾ ഉച്ചരിക്കേണ്ടത്. Group base letters അവതരണം. Sound ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ ഉള്ള rules ഇങ്ങനെ പല പുതിയ അറിവുകളും ചർച്ചകളും നടക്കുകയുണ്ടായി. രണ്ടാമതായി ജ്യോതി ടീച്ചർ ക്ലാസിന് നേതൃത്വം കൊടുത്തു. Behaviour issues, Behavior management, increasing Skill and decreasing  undeserable Behaviour എല്ലാ തലങ്ങളിലും വ്യക്തതയോടെ ടീച്ചർ ക്ലാസ് എടുത്തു. പ്രത്യേകിച്ച്  ഓരോ Behaviour problems പറയുമ്പോഴും നമ്മുടെ കുട്ടികളെ  ബന്ധപ്പെടുത്തി  ചിന്തിക്കുവാൻ കഴിഞ്ഞു. തുടർ ക്ലാസുകൾ ഉണ്ടാകണം എന്ന ആവശ്യത്തോടെയാണ് ക്ലാസുകൾ അവസാനിച്ചത്.

രാധാകൃഷ്ണൻ സാറിന്റെ Records Keeping - IEP, Practical sheet, Summary, Specific Analysis എന്നിവയെ കുറിച്ച് വ്യക്തതയോടെ പറഞ്ഞു തന്നു .

5/06/24 നു രാവിലെ 10 മണിക്ക് തന്നെ ക്ലാസ്സ്‌ ആരംഭിച്ചു. രാധാകൃഷ്ണൻ മാസ്റ്റർ SRC യുടെ tool വളരെ കൃത്യമായി തന്നെ അതിലെ ഓരോ ഭാഗങ്ങളും പഠിപ്പിച്ചു തന്നു അതോടൊപ്പം തന്നെ IEP യുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി ചെറിയൊരു ക്ലാസും നടന്നു അതിൽ എന്തൊക്കെ കാര്യങ്ങൾ ചേർക്കണമെന്നും എന്തൊക്കെ കാര്യങ്ങൾ ഒഴിവാക്കണമെന്നും പറഞ്ഞു തന്നു അതോടൊപ്പം തന്നെ ഓരോ facultyum എഴുതിയ IEP യുടെ പോരായ്മകളും ചൂണ്ടി കാണിച്ചു തന്നു.ഒപ്പം മറ്റു ചെറിയ വിഷയങ്ങളിൽ ലഘു ചർച്ചകളും നടന്നു. 

Maths ഇൽ ഡോമിനോസിന്റെ പ്രാധാന്യത്തെ കുറിച്ച് വ്യക്തമായി തന്നെ വിവരിച്ചു. അതിന്റെ practice ഉം നടത്തി.Aswathi Raju.


5/6/24- 10 മണിക്ക് തന്നെ രാധാകൃഷ്ണൻ സാറിൻ്റെ നേതൃത്വത്തിൽ ക്ലാസുകൾ ആരംഭിച്ചു. SRC യുടെ tool നെ കുറിച്ചായിരുന്നു ആദ്യത്തെ ക്ലാസ് . അതിലെ ഓരോ ഭാഗങ്ങളെ പറ്റിയും കൃത്യമായി പഠിപ്പിച്ചു തന്നു. അതിനു ശേഷം IEP യിലെ ചില പോരായ്മകൾ ചൂണ്ടികാണിച്ചു കൊണ്ട് ഏതൊക്കെ കാര്യങ്ങൾ അതിൽ ഉണ്ടായിരിക്കണം എന്നുള്ളത് വ്യക്തമാക്കി തന്നു. അതോടൊപ്പം മലയാളം ഉച്ചാരണത്തിലുള്ള കൃത്യത, എഴുതുമ്പോൾ വരുന്ന അക്ഷരതെറ്റുകൾ, ഗണിത പഠനത്തിൽ ഡോമിനോസ് വിവിധ തരത്തിൽ ഉപയോഗിക്കുന്ന വിധം എന്നിവയെ കുറിച്ചുള്ള ക്ലാസുകളും തന്നു. പിന്നെ ചാർട്ടു പേപ്പറുകളിൽ പോസ്റ്ററുകൾ എഴുതി ക്ലാസ് റൂം അലങ്കരിച്ചു.-SHEEEBA


5-6 -24

10 മണിക്ക് സെന്ററിൽ വരികയും  ചാർട്ടുകൾ എഴുതുകയും ചെയ്യ്തു .രാധാകൃഷ്ണൻ സാർ സെന്ററിൽ ഉപയോഗിക്കുന്ന Assessment toolലെ  ഓരോ പ്രവർത്തനങ്ങളും കുട്ടിയുടെ പഠന പരിമിതിയുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി രേഖപ്പെടുത്തേണ്ടതിന്റെ ആവശ്യകത ബോധ്യപ്പെടുത്തി. ഓരോ child fileലും ഉൾപ്പെടുത്തേണ്ട Reportsനെ കുറിച്ച് List തന്നു .ഗണിതത്തിൽ ഡോമിനോസ് കളി കുട്ടികൾക്ക് പ്രയോജനപ്പെടുത്തു ക,എഴുതുമ്പോൾ അക്ഷരങ്ങളുടെ വ്യക്തത, എഴുത്തിലെ പിശക് എന്നിവ ശ്രദ്ധിക്കാനും ഓർമ്മപ്പെടുത്തി.-RINCY

അറിയിപ്പ് 6 / 6 / 2024 : ഫാക്കൽറ്റി മാർ അവരവർ ക്ലാസെടുക്കുന്ന കുട്ടികളുടെ IEP  തയ്യാറാക്കി അനുബന്ധ രേഖകൾ ചേർത്ത്  വെക്കേണ്ടതാണ് . verification പൂർത്തിയായവർ മാത്രം ഇനി തുടർക്ലാസുകൾ എടുത്താൽ മതി.Verification ന്  ആയി ഈ ആഴ്ച തന്നെ സെൻ്ററിൽ തരേണ്ടതാണ്.2nd year എടുക്കുന്നവർ IEP ഉചിതമായി IEP Review ചെയ്യേണ്ടതാണ്.

ഓരോ കുട്ടിയുടേയും ഫയലിൽ ഉണ്ടായിരിക്കേണ്ട Documents List:  (1).Assessment Report  (2) Child 's  worksheet ( 3 ) IEP with MAG ' s, STGs, ( 4 ).Accomodations and Modifications (5)  Specific  Analysis Cards (6). Summary Report (7). Class Activity Plan for at least 3/4 Continuous periods. (8). Teacher Achievement Card (9). Progress card (10) Entries in Common Student Data Register.

-ഫാക്കൽറ്റി കോഡിനേറ്റർ 





No comments:

Post a Comment

പഠന പരിമിതി പിന്തുണാ പ്രോജക്ട് മൂന്നാം വർഷവും

17/8/2024 :ഈ  വർഷവും 60 ഓളം  വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ഉൾച്ചേർന്ന വിദ്യാഭ്യാസത്തോടൊപ്പം  ഒരു കുട്ടിക്ക് ഒരു ടീച്ചർ എന്ന നിലയിലുള്ള സൗജന്യ  ക്‌ളാസ്സു...