25/3 /2024 പത്രക്കുറിപ്പ് :
അറിയിപ്പ്: ചെറുപുഴ ഗ്രാമപഞ്ചായത്തിൽ സ്ഥിരതാമസുള്ളവരും വായനയിലും എഴുത്തിലും ഗണിതത്തിലും സ്ഥിരമായി പിന്നാക്കാവസ്ഥയിലുള്ളവരുമായ വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് ചെറുപുഴ ഗ്രാമപഞ്ചായത്തിൻ്റെ പഠന പരിമിതി പിന്തുണാ പ്രൊജക്ററിൻ്റെ രണ്ടാം ഘട്ടത്തിൻ്റെ ( Specific Learning Disability Support Centre Stage 2 ) ഭാഗമായുള്ള സൗജന്യ ക്ലാസുകളിലേക്ക് ഇപ്പോൾ പുതുതായി അപേക്ഷിക്കാവുന്നതാണ്.ഇതിനായി രക്ഷിതാക്കൾ അതത് സ്കൂൾ അധികൃതർ മുഖേനയോ 9447739033 എന്ന നമ്പറിലോ 31/3/2024 നുള്ളിൽ ബന്ധപ്പെടേണ്ടതാണ്.പ്രൊജക്റ്റുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് നിലവിൽ ക്ലാസു ലഭിക്കുന്ന കുട്ടികൾക്ക് ഇനിയും ക്ലാസുകൾ ആവശ്യമുണ്ടെങ്കിൽ അതിനായി രക്ഷിതാക്കൾ സെൻ്ററിൽ അതത് ഫാക്കൽറ്റിമാർ വശം 31/3/2024നുള്ളിൽ പുതിയ അപേക്ഷ നൽകേണ്ടതാണ്.Assessment/Reassessment നു ശേഷം പഠന പിന്നാക്കാവസ്ഥ അനുസരിച്ച് ക്ലാസുകൾക്കുള്ള മുൻഗണനാക്രമം നിശ്ചയിക്കപ്പെടുന്നതാണ്. _ പ്രൊജക്റ്റ് ഫാക്കൽറ്റി കോഡിനേറ്റർ.
ലക്ഷ്യങ്ങൾ കൈവരിച്ചതിനാൽപ്രൊജക്ട് ഒന്നാം ഘട്ടം മാർച്ച് 31ന് അവസാനിപ്പിക്കുകയാണ്.ഇതിൻ്റെ പുനരവലോകനവും റിപ്പോർട്ടിംഗും 2024 ഏപ്രിൽ അവസാന വാരത്തോടെ പൂർണമാക്കേണ്ടതാണ്.ഇതിനു വേണ്ടി പ്രൊജക്ട് ക്ലാസിൽ പങ്കെടുത്ത എല്ലാ കുട്ടികളേയും ഉചിതമായ Tool ഉപയോഗിച്ചു 2024 ഏപ്രിൽ മാസം Reassess ചെയ്യുന്നതാണ് .
പ്രൊജക്ട് ഒന്നാം ഘട്ടത്തിൻ്റെ റിപ്പോർട്ട് നല്ല രീതിയിൽ തയ്യാറാക്കി പൊതു സമൂഹത്തിലും ഭിന്ന ശേഷി കമ്മീഷണർ ഓഫിസ്, വിദ്യാഭ്യാസ വകുപ്പിൻ്റെ വിവിധ ഓഫിസുകൾ എന്നിവയിലും 2026ഏപ്രിൽ - മെയ് മാസങ്ങളിലായി സമർപ്പിക്കുന്നതിനും ചെറുപുഴ സെൻ്ററിനു സമാനമായ സെൻ്ററുകൾ കേരളത്തിലെ ഓരോ സ്കൂളിലും / പഞ്ചായത്തിലും തുടങ്ങുന്നതിനു വേണ്ട ബോധവൽക്കരണ പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കും വേണ്ട സഹായനടപടികൾ ആലോചിക്കുന്നതാണ്
പ്രൊജക്ട് രണ്ടാം ഘട്ട ത്തിലേക്ക് 4 ലക്ഷം രൂപ അനുവദിച്ചിട്ടുണ്ട് .പ്രൊജക്റ്റ് ഒന്നാം ഘട്ടത്തിൻ്റെ Reassessment , Reporting നടപടികൾക്കുള്ള ചെലവും മറ്റു പഠന വൈകല്യ സഹായ പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കായുള്ളതിനോടൊപ്പം ഈ ഫണ്ടിൽ നിന്നും ഉപയോഗിക്കാവുന്നതാണ്.പ്രൊജക്റ്റ് രണ്ടാം ഘട്ടത്തിൽ TA എന്ന നിലയിൽ ഒരു ദിവസം 300 രൂപ നിരക്കിൽ ദിവസം 3 മണിക്കൂർ ക്ലാസ് എടുക്കാൻ തയ്യാറുള്ള ഫാക്കൽറ്റിമാരെയാണ് നിയമിക്കേണ്ടത്. നിലവിലുള്ള ഫാക്കൽറ്റിമാർക്കും ഈ വ്യവസ്ഥയിൽ പുനർനിയമനം നൽകാവുന്നതാണ്. രണ്ടാംഘട്ടത്തിലും കുട്ടികൾക്കുള്ള ക്ലാസുകൾ സൗജന്യമായി നടത്തേണ്ടതാണ്.
പ്രൊജക്ട് ഒന്നാം ഘട്ടത്തിൻ്റെ റിപ്പോർട്ട് നല്ല രീതിയിൽ തയ്യാറാക്കി പൊതു സമൂഹത്തിലും ഭിന്ന ശേഷി കമ്മീഷണർ ഓഫിസ്, വിദ്യാഭ്യാസ വകുപ്പിൻ്റെ വിവിധ ഓഫിസുകൾ എന്നിവയിലും 2026ഏപ്രിൽ - മെയ് മാസങ്ങളിലായി സമർപ്പിക്കുന്നതിനും ചെറുപുഴ സെൻ്ററിനു സമാനമായ സെൻ്ററുകൾ കേരളത്തിലെ ഓരോ സ്കൂളിലും / പഞ്ചായത്തിലും തുടങ്ങുന്നതിനു വേണ്ട ബോധവൽക്കരണ പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കും വേണ്ട സഹായനടപടികൾ ആലോചിക്കുന്നതാണ്.
നിലവിൽ അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന പ്രശ്ന ങ്ങൾ :ഫണ്ട് 4 ലക്ഷം രൂപ ഉണ്ടെങ്കിലും ഒരു ഫാക്കൽറ്റിക്ക് ഒരു ദിവസത്തേക്ക് 300 രൂപ മാത്രമേ നൽകാൻ പറ്റുന്നുള്ളൂ എന്നതിനാൽ വിദൂര കേന്ദ്രങ്ങളിൽ നിന്നു ഫാക്കൽറ്റിമാർ വരാൻ സാധ്യത ഇല്ല .
(1) വേണ്ടത്ര ഫാക്കൽറ്റിമാരുടെ അഭാവം : കാരണം 1.പഞ്ചായത്തിൽ താമ സമുള്ളവരും LEARNING DISABILITY MANAGEMENT ൽ വിദഗ്ദ്ധ പരിശീലനം കിട്ടിയവരും ആയ ഫാക്കൽറ്റിമാരുടെ അഭാവം (2 ) വിദൂരപ്രദേശങ്ങളിൽ നിന്നും വരുന്നവർക്ക് ഉചിതമായ സാമ്പത്തിക പാക്കേജ് ഇല്ലാത്തത് ( പ്രതിദിനം 300 രൂപ മാത്രം )
പരിഹാര മാർഗ്ഗങൾ :(1 ) പഞ്ചായത്തിൽ താമ സമുള്ളവരും LEARNING DISABILITY MANAGEMENT ൽ വിദഗ്ദ്ധ പരിശീലനം കിട്ടിയവരും ആയ ഫാക്കൽറ്റിമാരുടെ ലഭ്യത വർദ്ധിപ്പിക്കുക .
(2 ) വിദൂരപ്രദേശങ്ങളിൽ നിന്നും വരുന്നവർക്ക് ഉചിതമായ സാമ്പത്തിക പാക്കേജ് നൽകാൻ പ്രത്യേക അനുമതി ലഭ്യമാക്കുക
പ്രോജക്ട് ഒന്നാം ഘട്ട ലക്ഷ്യങ്ങൾ
This project aims at
(1) assessing the children in this Panchayath with disorders in reading , writing , mathematical calculations with appropriate tools
(2) providing early intervention to the children with assessed learning issues using an I E P and one to one teaching situation with the help of professionals with training in the Management of Learning Disorders
(3) Create awareness in the Panchayath about RPWD ACT and the rights and privileges of children with benchmark Learning Disability.
(3) making sure that children get 50 periods of targeted remedial training offline or online for at least 6 months with a minimum of 36 hours offline and out of which 12 classes each for every area (2 classes every week ) will be taken offline
(4) reassessing the children after the completion of the targeted remedial teaching .
(5) making arrangements with the help of the Grama Panchayath , the Education department of Kerala state and the corresponding departments of central government for providing the required support to the children as per the reassessment and review report.
പ്രോജക്ട് രണ്ടാം ഘട്ട ലക്ഷ്യങ്ങൾ
(1) ഒന്നാം ഘട്ടത്തിന്റെ റിവ്യൂ റിപ്പോർട് തയ്യാറാക്കി വിദ്യാഭ്യാസ വകുപ്പിനും ഭിന്നശേഷി കമ്മീ ഷണർ ഓഫീസിലും സമർപ്പിക്കുക .
(2 ) പഞ്ചായത്തിലെ വിവിധ സ്കൂളുകളിലെ പഠന പ്രശ്നമുള്ളവരും ഇത് വരെ ഈ പ്രൊജക്ടിൽ ഉൾപ്പെടാതെ പോയവരും ആയ കുട്ടികൾക്ക് അസ്സെസ്സ്മെന്റ് നടത്തി പിന്തുണാ ക്ളാസ്സുകൾ നൽകുക
(3 ) പഞ്ചായത്തിനകത്തു കൂടുതൽ പേർക്ക് Certificate in Learning Disability Management ലഭിക്കുന്നതിനാവശ്യമായ ബോധവല്കരണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ സംഘടിപ്പിക്കുക .
No comments:
Post a Comment